Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

4 ưu điểm của quạt mini để bàn có bạn chưa biết


Giống như tai nghe siêu nhỏ không dây thì quạt mini để bàn cũng là một trong những thiết bị công nghệ tiện ích, hiện đại nhưng lại hoạt động không hề phức tạp. Sự ra đời của những sản phẩm như quạt mini để bàn đã giúp ích rất nhiều cho con người. Dưới đây là 5 lợi ích của quạt mini để bàn:



1. Quạt mini để bàn có giá thành rẻ

Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của quạt mini để bàn. Nếu như với những chiếc quạt tốt, công suất lớn có giá thành lên đến vài triệu, hay những chiếc quạt sinh viên có giá vài trăm nghìn thì quạt mini để bàn chỉ có giá xấp xỉ 100 nghìn đồng.
Đây là giá thành rất rẻ cho một sản phẩm có khả năng làm mát cho góc làm việc, trên bàn, hay bất cứ đâu khi bạn di chuyển. Chính nhờ giá thành rẻ hơn nhiều so với chất lượng mà quạt mini để bàn rất được sinh viên và giới làm văn phòng ưa chuộng.

2. Quạt mini để bàn gọn nhẹ, dễ di chuyển

Đặc điểm nổi bật của quạt mini để bàn chính là sự gọn nhẹ, linh động và rất dễ di chuyển. Hầu hết các loại quạt dù có giá thành vài trăm đến vài triệu thì đều khá cồng kềnh trong việc di chuyển, mang vác. Nhưng quạt mini để bàn thì lại vô cùng gọn nhẹ và tiện dụng, giống như tai nghe siêu nhỏ không dây rất gọn nhẹ, không hề cồng kềnh.
Hơn nữa đặc điểm của sinh viên và dân văn phòng đó là sự nhỏ hẹp về mặt không gian sinh sống và làm việc, cùng với sự di chuyển thay đổi chỗ ở, bàn làm việc. Do đó quạt mini để bàn chính là giải pháp hoàn hảo giúp giảm diện tích chiếm dụng đồng thời cũng rất gọn nhẹ, dễ di chuyển.

3. Quạt mini để bàn có thể mang theo đi du lịch, bỏ túi mọi lúc mọi nơi

Với sự nhỏ gọn tiện ích cùng tính năng có thể sử dụng khi không cần cả nguồn điện mà chỉ cần sạc dự phòng đa năng khiến cho quạt mini trở nên cơ động hơn. Chính vì vậy khi đi bất cứ đâu, bạn chỉ cần đem theo sạc dự phòng cùng quạt mini để bàn là có thể tạo gió mát cho mình mọi lúc.
Ngoài ra quạt mini để bàn rất nhỏ gọn do đó có thể nhét trong những túi xách nhỏ hay balo mà không tốn diện tích. Hơn nữa, bạn có thể cầm chúng trên tay nhẹ nhàng không nặng nề. Một số loại quạt mini để bàn cũng có dây treo rất tiện ích.

4. Quạt mini để bàn rất an toàn ngay cả đối với trẻ nhỏ

Điều đặc biệt so với các sản phẩm quạt khác là quạt mini để bàn rất an toàn, ngay cả với trẻ con. Sở dĩ có điều này là do chất liệu làm cánh quạt mini là chất liệu an toàn, không cứng và gây nguy hiểm khi chẳng may cho tay vào hoặc trẻ nhỏ chạm vào.
Một điều nữa là quạt mini để bàn sử dụng nguồn điện có đầu vào nhỏ hơn các quạt khác nên đảm bảo an toàn, không sợ giật điện khi chẳng may tay ướt chạm vào hay trẻ nhỏ nghịch.

Trên đây là 4 ưu điểm của quạt mini để bàn đem lại cho bạn. Đây là sản phẩm hữu ích và cần có trong mỗi gia đình, văn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét